Những căn hộ đáp ứng tốt nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng và tiềm năng tăng trưởng giá trị tích cực vẫn đang được săn đón tại TP. Vũng Tàu.

Hấp lực tốt, giá trị liên tục tăng trưởng

Theo một báo cáo mới đây nhất về thị trường, căn hộ tại trung tâm TP Vũng Tàu tiếp tục trở thành một trong những phân khúc được quan tâm hàng đầu tại khu vực phía Nam. Số liệu đưa ra tại địa phương này cho thấy, trong quý I/2022, nhu cầu tìm kiếm căn hộ du lịch cho thuê tăng hơn 55,7% và nhu cầu mua căn hộ tăng đến 41% so với quý trước đó.

Trong số các địa phương lân cận TP.HCM, Vũng Tàu là lựa chọn ưu tiên số 1 đối với du khách khi tìm kiếm địa điểm du lịch ngắn ngày, có đầy đủ các dịch vụ cao cấp. Không chỉ phát triển về du lịch, Bà Rịa – Vũng Tàu còn là thành phố phát triển mạnh mẽ về kinh tế với tổng sản phẩm bình quân đầu người (GRDP) cao nhất Việt Nam – tương đương Thái Lan và thu nhập bình quân đầu người luôn nằm trong top 10 cả nước.

Là một địa danh du lịch nổi tiếng và cũng đồng thời là một thành phố năng động đáng sống, các sản phẩm căn hộ tại Vũng Tàu ngoài đáp ứng nhu cầu ở thực rất lớn hoặc làm second-home nghỉ dưỡng còn thể hiện ưu điểm đa năng vượt trội khi có thể khai thác kinh doanh lưu trú quanh năm hoặc chuyển nhượng sinh lời.

Vì thế mà phân khúc căn hộ nói riêng và bất động sản Vũng Tàu nói chung luôn có sức hấp thụ tốt và được quan tâm hàng đầu tại cả khu vực phía Nam.

Theo Cục Thống kê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nguồn cung căn hộ tại TP Vũng Tàu trong 2 năm trở lại đây rất hạn chế. Thực tế này khiến giá bán các dự án này cũng tăng mạnh. Cụ thể, các dự án căn hộ dịch vụ, căn hộ du lịch tại các tuyến đường ra biển như Trần Phú, Thi Sách đều ghi nhận mức tăng từ 15 – 25% so với thời điểm mở bán năm 2020.

Những dự án căn hộ tương tự thuộc khu đô thị Chí Linh cũng cho thấy mức tăng trưởng giá tích cực khi tăng hơn 15% chỉ trong vòng chưa đầy một năm, kể từ 2021 đến nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *