Khi đến The 5Way Phú Quốc, cư dân và du khách đều hài lòng vì thiết kế thông minh và tinh xảo tại đây. Một sự kết hợp hoàn hảo bởi nét đẹp Á Đông cùng với kiến trúc sang trọng mang đậm chất Châu Âu. Tất cả đều được lồng ghép vào từng chi tiết nhỏ một cách tỉ mỉ, tinh tế khiến khách hàng vô cùng hài lòng khi đến đây.

The 5Way Phú Quốc được thiết kế nhằm tạo ra không gian sống tối ưu cho cư dân và du khách. Các căn hộ được đa dạng hóa về diện tích, từ những căn rộng rãi sang trọng đến những căn nhỏ tiện nghi đáp ứng đủ nhu cầu sống của mọi người. Tại đây, kiến trúc sáng tạo và tổ chức thông minh đã được tận dụng một cách tối đa từ cảnh quan sống xanh xung quanh lần trang thiết bị hiện đại.

Từ bất kỳ căn hộ nào tại The 5Way Phú Quốc, cư dân và du khách đều có cơ hội tận hưởng bao quát bãi biển tươi mát và xanh biếc trong tầm mắt. Điều này tạo nên một không gian thích hợp để thư giãn, chìm đắm vào vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và thưởng ngoạn toàn cảnh của hòn đảo Phú Quốc.

Mặt bằng kim cương của đảo ngọc

The 5Way Phú Quốc có tổng diện tích đất khoảng 85ha tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng thu nhỏ. Tại đây gồm 3 dòng sản phẩm đầu tư chính là: shophouse, minihotel và căn hộ khách sạn. Ngoài ra, The 5Way Phú Quốc còn có quảng trường biển, phố đi bộ, trung tâm thương mại, chợ hải sản,…

Sơ đồ quy hoạch The 5WAY Phú Quốc hiện nay gồm các loại hình như: Biệt thự biển, condotel Phú Quốc. Tuy nhiên, một vài thông tin khác cũng cho biết rằng The 5Way Phú Quốc có khả năng sẽ thay đổi quy hoạch để tập trung vào các dòng sản phẩm như: Condotel Phú Quốc, Mini Hotel Phú Quốc và Shophouse Phú Quốc cùng các hạng mục dịch vụ, tiện ích nghỉ dưỡng khác.

Thiên đường nghỉ dưỡng The 5Way Phú Quốc

Không chỉ có quy mô tầm cỡ mà The 5WAY Phú Quốc còn là điểm đến thiên đường nghỉ dưỡng, nơi có chuỗi khách sạn cùng nhiều hệ thống, phân khu mua sắm thời thượng. Khi đặt chân đến đây không chỉ choáng ngợp bởi độ lộng lẫy mà còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc chu đáo khác như: hệ thống Spa, phương tiện phục vụ di chuyển, nhà hàng,… và hàng trăm hạng mục tiện ích cảnh quan phục vụ vui chơi giải trí.

The 5Way Phú Quốc được quy hoạch để trở thành tâm điểm du lịch, vui chơi giải trí bậc nhất của đảo Phú Quốc. Nằm trong thành phố không ngủ với các hoạt động vui chơi sôi động liên tục 24/7, du khách thập phương có thể thỏa sức trải nghiệm, khám phá và tận hưởng.

Tìm hiểu các loại hình sản phẩm tiềm năng bền vững tại The 5Way Phú Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *